เรื่องลับๆของผู้หญิงเวลามีอะไรกับแฟน

คุณผู้ชายทั้งหลายรู้บ้างหรือเปล่าครับว่าผู้หญิงเองก็มีเรื่องแบบนี้ที่ไม่ค่อยได้บอกหรืออาจไม่เคยบอกให้ใครฟังเลยอยู่เหมือนกัน ไม่ใช่แค่เรื่องรสนิยมการดูหนังโป้ อาจเป็นเพราะด้วยหลายๆ ปัจจัยที่ทำให้เธอไม่สามารถพูดออกมาตรง ๆ ได้ แต่ถ้าคุณสามารถเข้าใจเธอได้อย่างถ่องแท้ และเติมเต็มความปารถนาของเธอได้อย่างเต็มที่ล่ะ ลองคิดดูสิครับว่าคุณจะทำให้เธอประทับใจได้ขนาดไหน เพราะฉะนั้นอย่ารอช้ากันเลยครับว่าเรื่องเซ็กส์ลับๆ ของผู้หญิงที่เราไม่เคยรู้มาก่อนนั้นจะมีอะไรบ้างไม่ต้องนานเกินไปก็ได้นะ
ชายหนุ่มทั้งหลายอาจคิดว่าการที่ตนสามารถบรรเลงรักได้เป็นชั่วโมงๆ นั้นจะทำให้คู่นอนของตนประทับใจได้ แต่ขอบอกเลยครับว่ามันไม่ใช่สิ่งที่ใจสาวๆ ต้องการซักเท่าไหร่หรอกเพราะพวกเธอนั้นจะรู้สึกเหนื่อยและเจ็บปวด จากการต้องซั่มยาวนานเป็นชั่วโมงแบบหนังโป้นั้น สิ่งที่เธอต้องการคือความสุขจากการร่วมรักไม่ใช่ระยะเวลา ดังนั้นถ้าคุณสามารถทำให้เธอถึงฝั่งฝันได้ภายในครึ่งชั่วโมงเหมือนในหนังโป้ นั่นก็ทำให้เธอสุขสมสุดๆ แล้วล่ะครับ
ตอนเช้า ๆ ก็ดีนะ
ผู้ชายหลายคนอาจคิดว่าเพราะผู้หญิงนั้นต้องการเวลาในการเล้าโลมก่อนเริ่มเซ็กส์มากกว่าผู้ชาย แม้แต่ในหนังโป้ก็จาม ทำให้พวกเธออาจไม่อยากทำกันในตอนเช้าก็เป็นได้ แต่คุณรู้หรือไม่ครับว่ามีผู้หญิงจำนวนไม่น้อยเลยที่มีความต้องการในช่วงเช้าของวัน เพียงแค่คุณเริ่มเสนอให้เธอเท่านั้น รับรองเลยว่าเซ็กส์ของคุณจะเร่าร้อนไม่แพ้เวลาอื่นเลยทีเดียวเชียว
ชอบให้คุณคุมเกมมากกว่า
เป็นเรื่องธรรมดาครับที่ผู้หญิงจะชอบผู้ชายที่ทำตัวสมกับเป็นชายชาตรี ทำให้ไม่แปลกที่เธอจะอยากให้คุณเป็นฝ่ายคุมเกมและโชว์ลวดลายให้เต็มที่ ดังนั้นคุณไม่ต้องเตรียมการอะไรมากเลยครับแค่ต้องรู้ว่าเมื่อถึงเวลานั้นแล้วคุณจะต้องทำอะไรบ้าง และเมื่อเวลานั้นมาถึงก็อย่ามัวแต่อาย และจัดการวาดลวดลายลีลาให้เต็มที่เพื่อทำให้เธอประทับใจที่สุดไปเลยครับ
ลองแบบใหม่ ๆ ดูบ้าง
ไม่ใช่แค่ผู้ชายนะครับที่จะชอบลองอะไรใหม่ ๆ บางครั้งเธอเองก็มีอารมณ์แบบนั้นเช่นเดียวกัน มีผู้หญิงจำนวนไม่น้อยที่อยากสวมบทบาทเป็นคนอื่นขณะเย็ดกัน หรือเธออาจจะอยากเปลี่ยนจากเซ็กส์แบบโรแมนติกที่คุณมอบให้ทุกวันมาเป็นแบบเร่าร้อนรุนแรงขึ้นมาดูบ้าง หรือไม่แน่เธออาจจะอยากลองใช้ของเล่นไปด้วยที่ไม่เคยบอกคุณเลยก็ได้ สิ่งเหล่านี้นั้นสามารถเพิ่มรสชาติให้กับชีวิตคู้ได้ไม่น้อยทีเดียวล่ะครับถ้าคุณแค่ลองถามเธอดูว่าเธอต้องการเช่นเดียวกับคุณหรือไม่ เพื่อที่คุณจะได้รู้และตอบสนองเธอได้ถูกจุด และพาเธอไปถึงฝั่งฝันได้สมใจปารถนา