ผู้ชายทั้งหลายควรรู้ เคล็ดลับที่ทำให้แฟนน้ำแตก

ทุกครั้งที่กิจกรรมบนเตียงเริ่มดำเนินมาถึงจุดสำคัญ นั่นคือจุดที่เรียกว่าไคล์แม็กซ์ของเซ็กส์ คนรักที่กำลังร่วมรักอย่างออกรส จะได้สัมผัสถึงความสุขที่สุดในจังหวะนั้นนั่นแหละครับ อย่างในคลิปโป๊ไทยก็เป็นจุดที่สามารถเรียกได้หลายชื่อ ทั้งสวรรค์ จุดสุดยอด หรือแม้แต่ยอดเขาก็ยังมีคนเรียก แต่ถ้าเป็นภาษาทั่วไปเข้าใจง่าย มันก็คืออาการน้ำแตกนั่นเองครับ และเป็นเรื่องที่เรารู้ว่า ผู้หญิงกับผู้ชาย ถ้าได้ร่วมรักอย่างเมามันส์แล้วล่ะก็ คนที่จะไปถึงจุดสุดยอดมีแค่คนเดียว และคนคนนั้น ก็มักจะเป็นผู้ชายเสียด้วยสิครับ คลิปโป๊ไทยมีให้เห็นบ่อยๆ เรื่องนี้ต้องอ้างอิงไปถึงหลักสรีระ ด้วยความที่จีสปอตของผู้หญิงอยู่ภายในช่องคลอด แถมยังไม่ได้อยู่รอบๆแบบที่ว่าจิ้มตรงไหนก็เจอ การที่จะร่วมรักแล้วผู้หญิงเสียวจนน้ำแตก ก็คงยากพอๆกับกลั้นผู้ชายไม่ให้น้ำแตกนั่นแหละครับ เหมือนธรรมชาติสร้างมาว่า ให้ผู้หญิงเสร็จยากกว่าผู้ชายอย่างไงอย่างงั้น ไม่ต้องท้อใจไปครับ แตกยาก ก็ใช่ว่าจะแตกไม่ได้ วันนี้ เรารวมจุดเสียวที่จะทำให้คุณและคนรักร่วมรักพร้อมกับน้ำแตกไปด้วยกัน มาดูเลยครับ
สิ่งแรกที่ต้องสังเกตคือ จุดเสียวของเธออยู่ตรงไหน ไม่ใช่จุดเสียวในช่องคลอดนะครับ แต่เป็นจุดเสียวบนร่างกาย บางคนชอบให้ลูบต้นคอ บางคนชอบให้กอด หรือบางคนก็ชอบให้สัมผัสผิวกาย ลูบไล้ไปมา ลองสังเกตจากคลิปโป๊ไทยก็ได้ แต่ถ้าเด็ดสุดและเชื่อว่าสาวๆทุกคนต้องเสียว นั่นคือ หัวนม ถ้าคุณอยากร่วมรักให้แฟนจดจำ คุณต้องไม่ลืมให้ความสำคัญกับมัน เพราะหัวนมคือจุดรวมประสาทบทลำตัวที่ดี และเห็นผลของการกระตุ้นรวดเร็วมากๆ แฟนเสร็จยาก ก็เล่นหัวนมซะเลย
สิ่งต่อมา คือการกระตุ้นอย่างถูกท่า และถูกจงหวะ สำหรับข้อนี้ เราขอเสนอท่าคาวเกิร์ล สุดยอดท่าร่วมรักท็อปฮิตตลอดกาลในคลิปโป๊ไทย ในเมื่อมันให้ผลดี เราก็ต้องลอง โดยให้แฟนสาวค่อยๆหย่อนตัวลงมานั่งทับน้องชาย ให้สอดใส่เข้าไปพอดี จากนั้น ทุกจังหวะที่เธอยกตัวขึ้นลง ให้คุณใช้นิ้วโป้งมือ กดลงไปตรงติ่งเสียว อันนี้กะเอานะครับ สาวๆติ่งเสียวไม่เท่ากัน ค่อยๆขยี้เบาๆ เน้นเอาจังหวะที่เธอกดตัวลงมา ไม่ต้องแรงมาก เท่านี้ก็ทำเธอเสียวจนต้องน้ำแตกบนตัวคุณแน่นอนครับ
วิธีเรียกเสียวที่หลายคนอาจยังไม่เคยลอง ต้องขอบอกว่าวิธีนี้เด็ดไม่เบา ก็คือการใช้เซ็กส์ทอย แต่มันจะไม่ธรรมดา เพราะคุณจะเปลี่ยนไปร่วมรักประตูหลังเหมือนมนคลิปโป๊ไทยแทน ใช้ไข่สั่นสอดใส่เข้าไปในน้องสาวของเธอ จากนั้นค่อยสอดใส่น้องชายเข้าไปที่ก้น เปิดสั่นเบาๆ สาวๆก็ต้องเสียวกับการรับสัมผัสทั้ง 2 ทาง ซึ่งง่ายมากที่จะทำให้เธอน้ำแตก